HaDo Centrosa Garden chào đón cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết 2017

Khu phức hợp HaDo Centrosa Garden có quy mô 6.85 ha tại số 200, đường 3/2, quận 10 gồm nhiều phân khu chức năng: khu nhà nhà phố liên kế, khu căn hộ cao cấp, các công trình công cộng và hệ thống tiện ích nội khu phục vụ đời sống của cư dân. Trong đó, khu nhà phố liên kế được Tập đoàn Hà Đô triển khai từ quý II/2016 và toàn bộ 115 căn nhà phố liên kế này đã tìm được chủ nhân.

Phối cảnh khu nhà phố hạng sang dự án HaDo Centrosa Garden

ác căn nhà phố hạng sang có giá từ 8.9 – 26 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất 10,628 m² trong 8 dãy nhà cao từ 4 đến 5 tầng. Với thiết kế hiện đại, mỗi căn nhà đều có ban công rộng rãi hướng về công viên, 100% căn nhà đều có thể lấy ánh sáng, đón gió tự nhiên và có sân trước, gara để xe, nhà bếp kết nối với sân vườn nhỏ, tạo khoảng không gian thông thoáng bên trong căn nhà.
Tại khu công viên trung tâm, ngoài các cây xanh bóng mát, chủ đầu tư cũng trang bị các thiết bị dụng cụ tập thể dục thể thao cho người lớn tuổi, sân chơi cho các em thiếu nhi, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trong bầu không khi trong lành và thoáng mát nhất.

Khu nhà phố liên kế đang từng ngày hoàn thiện để bàn giao cho các chủ nhân tương lai

Ngày 26/11 vừa qua, những cư dân đầu tiên sở hữu nhà phố này đã được Tập đoàn Hà Đô bàn giao nhà, đón Tết 2017. Theo kế hoạch, toàn bộ 115 căn nhà phố liên kế này sẽ được bàn giao cho cư dân từ tháng 11 đến tháng 1/2017. Như vậy, các chủ nhân tương lai sẽ nhận nhà mới, đón tết Nguyên đán sum vầy bên gia đình trong khu phức hợp hiện đại và đẳng cấp HaDo Centrosa Garden ngay tại trung tâm TPHCM.

Các chủ nhân đầu tiên vui mừng khi nhận nhà HaDo Centrosa Garden

“Chính nhờ sự ưu ái và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đã giúp chúng tôi cùng đơn vị thi công nỗ lực mỗi ngày, nhằm mang đến tay khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đồng thời tất cả các chủ nhân cũng sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn”, đại diện chủ đầu tư phát biểu trong buổi bàn giao nhà đầu tiên của dự án.

Cập nhật tiến độ khu nhà phố liên kế dự án HaDo Centrosa Garden tháng 11/2016

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kinh Doanh:
0933 62 64 66
All in one